Tuesday, February 28, 2006

eitthvað um franska rennilásah....

hvað gerist þegar íslensku og frönsku handknattleikssamböndin taka höndum saman við íslenska sendiráðið í Frakklandi. Það verður að koma í ljós, en ég hef óskað aðstoðar þeirra.

En eitt er víst að ekki er mér enn runnin reiðin og rasistapúkinn er að naga mig innan-frá. Þeir eru bara eitthvað svo spekuð skotmörk þessir þeldökku frakkar. Obbobobb skrifaði ég þetta... best við höldum okkur á mottunni og hötum alla jafnt. Jájá watch your tongue, and don´t piss in the wind...

djöfull þarf ég að fara að fá mér í glas. Einhver til í bjór á morgun þann fyrsta?

Sveittur

4 Comments:

Anonymous Anonymous said...

ég rétti upp hönd

1:48 AM  
Blogger Halldor said...

takk ingi þú ert vinur í raun. VIÐ þurfum samt betri þáttöku.
Hver þorir á sumbl í kvöld, þann annan?

4:50 PM  
Anonymous Anonymous said...

Ég er til í drykkju "by default". Dettu bara vid hjá mér í kvøld.

6:22 AM  
Anonymous Anonymous said...

Ég er til í drykkju "by default". Dettu bara vid hjá mér í kvøld, ég verd í raudu húsi í Danmørku.

6:26 AM  

Post a Comment

<< Home