Saturday, January 28, 2006

framvindan, stríðs-sleggjur og sakamál

Slóð eyðileggingar og viðurstyggilegra illvirkja franska landsliðsins hefur leitt mig í samband við frönsku undirheimana þar sem ég er að semja við tvo sjóara frá Marseilles, en þeir eiga hné-sleggju væna og vantar aur fyrir ört vaxandi kókaín neyslu sína.
Ég mun halda úti færslum um framvindu málsins.

en ef menn vilja lífga upp á hversdagsleikann og þykir þessi bálkur orðinn helst til þunglyndilsegur, þá er um að gera að líta á hrottafengna glæpasögu Bósa ljósárs sem er skrifuð í rauntíma á netið.
Hana má lesa hér, og er mælt með henni.

Der Haugh

2 Comments:

Anonymous Anonymous said...

reiði mín í garð hinnar lötu og hégómafullu frönsku þjóðar var mikil fyrir. en nú er mér nóg boðið.

kvíðið ekki haugur minn, frakklandi verður eytt..

1:34 PM  
Blogger Halldor said...

takk gvuð,
can´t loose with god on your team.
Þú þarft nú kanski ekki að eyða frakklandi, ég held þeir geti séð um það sjálfir, en þú gætir kanski eytt þessum hlutaðeigandi.
takk

4:48 PM  

Post a Comment

<< Home