Saturday, January 21, 2006

eins og úlfur sagði við bareiganda einn á Portúgal sem neitaði að selja okkur rauðvíns belju kl. átta um morgun: "Very unprofessional."

Smá fréttaskot um menningarkempuna Dr. Ólaf Mixa.
Ég fékk bréf frá Canada High Commission í London um daginn þess efnis að eftir að litið hafi verið yfir læknisvottorð hafi vantað niðurstöður úr blóðprófi og ég beðinn um að hafa samband við Óla og kippa þessu í liðinn. Svo virðist sem Óli perfect hafi gleymt einhverju. Kemur á óvart. Ég hringdi náttúrulega í heilsugæsluna um leið og var sagt að ólafur yrði við daginn eftir, frá hádegi. Nú, ég mætti á hádegi en enginn Ólafur við. Ég spurði símakellinguna hvort hún væri að grínast!? "Ég hringdi hér í gær og þú sagðir mér að hann yrði við í dag," sagði ég. "Já það breyttist," sagði símakellingin. "Já breyttist það, það var nú frábært, og gaman að því hvernig allt breytist einhvernvegin hjá ykkur." "Já sko, Ólafur er voða lítið hérna nú orðið," segir kellingin og reynir að afsaka fáránlega ófagmennsku sína. No fucking shit!!!? Langaði mig að segja, en pantaði samt tíma hjá ritaranum hans Óla á mánudags morgun.
Ritarinn verður ekki í öfundsverðu hlutverki á mánudaginn, en þá mun ég eiga við hana vinalegt spjall í símanum. Það þarf aðeins að ausa úr skálunum áður en ég drep einhvern.
ástin ofar öllu og allir vinir...

1 Comments:

Blogger Halldor said...

fuck you dwaingonzo

11:29 AM  

Post a Comment

<< Home